Khách hàng doanh nghiệp
Có thể tiếp cận mọi dịch vụ 24/7: từ chuyển/ nạp tiền, quản lý thẻ, quản lý giao dịch, số dư, tiết kiệm đến mở tài khoản thanh toán, mở thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng mà không cần phải đến ngân hàng hay quầy giao dịch
Khách hàng cá nhân
Có́ thể dễ dàng quản lý tài khoản, quản lý giao dịch, bảo lãnh, thẻ, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ, chuyển tiền theo lô, nộp thuế hay tài trợ thương mại một cách trực tuyến, hiệu quả và vẫn đảm bảo tính bảo mật an toàn cao
Kênh Online (Olympus Digital Banking)
Hợp nhất kênh giao dịch trực tuyến của Khách hàng trên một ứng dụng duy nhất. Ứng dụng là một ngân hàng bỏ túi, đồng hành cùng Khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Kênh Quầy giao dịch số
(Olympus Digital Branch)
Hợp nhất kênh giao dịch tại quầy với Khách hàng thực hiện trên một hệ thống duy nhất
Bao gồm các hệ thống như: Đăt lịch hẹn Online, Hệ thống Camera AI, Kiosk Booking, Bảng điện tử, Smart Screen giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nâng tầm trải nghiệm của Khách hàng trong kỉ nguyên Ngân hàng số
Hệ thống Smart Queue
Mô hình ngân hàng tự động 100% cho phép Khách hàng tự thực hiện các giao dịch ngân hàng thông thường. Ngoài ra, hệ thống có trang bị Video Call để hỗ trợ Khách hàng kết nối với Tổng đài viên trong quá trình thực hiện giao dịch
Hệ thống Auto Bank
Sử dụng Công nghệ Camera AI, OCR- tự bóc tách dữ liệu khách hàng, Dual Touch Screen và tích hợp Video eKYC giúp tăng trải nghiệm khách hàng liền mạch, đồng nhất và tiết kiệm thời gian
Hệ thống Smart Form
Kênh chi nhánh di động và Ngân hàng đại lý (Olympus Mobile Branch & Agent)
Với phương châm “Khách hàng ở đâu, Ngân hàng ở đó”, ứng dụng tích hợp các tính năng cơ bản của Quầy giao dịch dành cho nhân viên ngân hàng và Đại lý ngân hàng để có thể giao dịch với Khách hàng tại bất cứ đâu
Dịch vụ ngân hàng
Tích hợp các chức năng nghiệp vụ cơ bản tại quầy giao dịch bằng việc ứng dụng công nghệ OCR và Face Recognition trong việc đăng ký, xác minh khách hàng. Sử dụng công nghệ AI để phân loaị và bóc tách thông tin trên giấy tờ, so khớp dữ liệu khuôn mặt
Với hệ thống CRM cho phép quản lý cơ hội bán hàng, quản lý thông tin, hồ sơ, hợp đồng khách hàng giúp thuận tiện trong quá trình chăm sóc, phân loại khách hàng
Kết nối CRM
Mạng nội bộ, Sổ tay bán hàng
Chức năng tương tác, trao đổi/ cập nhật thông tin nhanh nhất giữa các nhân viên trong mạng nội bộ Phòng ban; Chi nhánh/ PGD; Ngân hàng
Kết nối LOS
Hệ thống LOS cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng, thông tin về hồ sơ vay, quản lý, theo dõi khoản vay của khách hàng
Ngân hàng đại lý
Mở rộng thành mô hình ngân hàng Đại lý cho các cửa hàng, cá nhân có đủ điều kiện giúp cung cấp các dịch vụ ngân hàng cơ bản
Theo dõi KPI
Theo dõi quản lý KPI dành cho cấp Quản lý, nhân viên
Kênh Ngân hàng nhúng và ngân hàng mở
(Olympus Open Banking)
Ngân hàng nhúng (Embedded Banking)
Cho phép nhúng dịch vụ thanh toán và tài chính của Ngân hàng vào hệ sinh thái khác (Bank as a Service)
Ngân hàng Mở (Olympus Open Banking API)
Là hệ thống cho phép truy cập và kiểm soát các tài khoản ngân hàng và tài chính của người tiêu dùng thông qua các ứng dụng của bên thứ ba (các đối tác, nhà phát triển)
Nền tảng được xây dựng dựa trên công nghệ Tokenization, áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất thông qua sinh trắc học, mã hóa và chữ ký số giúp kiểm soát việc bảo mật đến tận thiết bị của người dùng
Được ví như một Ngân hàng bên trong mỗi ứng dụng của doanh nghiệp, giúp Khách hàng của Doanh nghiệp dễ dàng thanh toán, dịch vụ tài chính ngân hàng (tiết kiệm, cho vay,...), quản lý tài khoản, quản lý thông tin giao dịch ngay trên hệ sinh thái của Tổ chức/ Doanh nghiệp
Cho phép các đối tác/nhà phát triển đăng ký tài khoản, quản lý ứng dụng kết nối API do Ngân hàng cung cấp
Nhà phát triển đăng ký sử dụng API, xem đặc tả API, chạy thử API nhằm phục vụ việc phát triển ứng dụng
Xem báo cáo thống kê, tình hình sử dụng API