Tìm hiểu công nghệ xác thực gương mặt – Face Services

Cũng giống như giọng nói, gương mặt là đặc điểm rất khó để trùng lặp ở 2 cá thể khác nhau, đó có thể là sự khác nhau giữa khoảng cách giữa hai...

Xem chi tiết

Tìm hiểu công nghệ xác thực giọng nói Voice Services

Cùng với LVT eKYC, LVT Biometrics Services cũng là giải pháp đang làm mưa làm gió trên thị trường, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số cũng như ...

Xem chi tiết

Chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư với sự giao thoa, hòa quyện của công nghệ số – vật lý – sinh học, đồng thời dưới tác động của...

Xem chi tiết

Trải nghiệm quy trình định danh khách hàng hoàn chỉnh với Atomi eKYC

Định danh khách hàng điện tử eKYC đã không còn xa lạ ở nhiều nước trên thế giới. Quy trình này giúp tối ưu hóa việc sử dụng nguồn nhân lực trong...

Xem chi tiết

4 lợi ích khi sử dụng giải pháp Olympus Digital Branch đối với ngân hàng

Trong cuộc đua chuyển đổi số, các ngân hàng hiện nay không chỉ chạy đua số hoá sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và xây dựng các nền tảng giao dịch...

Xem chi tiết

Tại sao ngân hàng cần eKYC để phát triển?

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, bên cạnh những biện pháp hạn chế nguy cơ lây nhiễm, một trong những nguyên tắc vàng trong...

Xem chi tiết

4 Trụ cột kiến trúc phát triển của ngân hàng số

Ngân hàng – Tài chính đã từng là một lĩnh vực hoạt động rất khó thay đổi tính truyền thống, tuy nhiên vẫn không nằm ngoài quá trình...

Xem chi tiết

4 LÝ DO CẦN TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP LVT eKYC CÀNG SỚM CÀNG TỐT

Được xem như cửa ngõ giúp triển khai hệ thống ngân hàng số, LVT eKYC là giải pháp nhận diện khách hàng một cách toàn diện, liên tục với độ chính...

Xem chi tiết

VÌ SAO LVT eKYC LÀ “CHÌA KHÓA VÀNG” CỦA NGÂN HÀNG SỐ?

Chuyển đổi số đang là xu thế tất yếu trong thời đại Công nghệ 4.0, khi mà ngày càng nhiều Ngân hàng áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm...

Xem chi tiết

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIẢI PHÁP ĐỊNH DANH KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN LVT eKYC

Việc định danh khách hàng là một bước quan trọng trong quy trình tiếp cận và chuyển đổi khách hàng với bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào. Tuy...

Xem chi tiết