Giải pháp Ngân hàng số hợp kênh Olympus OmniChannel

Sản phẩm & Dịch vụ

Trang chủ

Giới thiệu

Sản phẩm & Dịch vụ

Tin tức

Tuyển dụng

Trang chủ

/

Sản phẩm & Dịch vụ

/

Olympus OmniChannel

Giải pháp Ngân hàng số hợp kênh

Sự phát triển như vũ bão của Công nghệ 4.0 với quy mô ngày càng lớn và được áp dụng vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội nhằm nâng cao hiệu quả,  tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Ngành Ngân hàng cũng đã và đang đòi hỏi nhiều hơn trong việc ứng dụng công nghệ để xử lý và nâng cao hiệu quả nghiệp vụ

Olympus OmniChannel

Nhạy cảm với nhu cầu ngày càng cao của thị trường đồng thời khắc phục những hạn chế của Ngân hàng Đa kênh (MultiChannel Banking), LienVietTech (LVT) đã xây dựng và phát triển Giải pháp Ngân hàng số Hợp kênh Olympus OmniChannel

Giải pháp Olympus OmniChannel tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm nhất quán, được cá nhân hóa cho khách hàng trên tất cả các thiết bị ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, mục tiêu chính là làm cho trải nghiệm của khách hàng được dễ dàng nhất và nhất quán trong việc tương tác cho dù khách hàng có đến từ bất kỳ kênh nào: Internet Banking, Mobile Banking, ATM, quầy giao dịch hay tư vấn viên

Olympus OmniChannel là hệ sinh thái đa kết nối, liền mạch, nhất quán trên mọi giao dịch

Giải pháp Olympus OmniChannel hoạt động theo cơ chế lấy khách hàng làm trung tâm

Đặc điểm nổi bật

Cụ thể là tập trung vào các tương tác giữa ngân hàng và khách hàng trên nhiều điểm tiếp xúc, tận dụng lợi thế của công nghệ đang phát triển và một lượng lớn dữ liệu người dùng dễ dàng truy cập để tạo ra trải nghiệm khách hàng cao cấp

Chính vì thế Giải pháp Olympus OmniChannel sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng

Giúp ngân hàng và các doanh nghiệp tổng hợp báo cáo nhanh và các báo cáo chuyên sâu giúp hiểu khách hàng hơn

01

Đặc biệt linh hoạt tích hợp và mở rộng kết nối với các hệ thống mới

03

02

Nâng cao hiệu quả bán hàng cho các chuyên viên tư vấn

04

Hạ tầng công nghệ thông tin của bộ giải pháp luôn đảm bảo an ninh bảo mật theo các tiêu chuẩn hiện đại nhất

LienVietTech đã và đang phát triển hệ thống Giải pháp Olympus OmniChannel một cách toàn diện và đầy đủ nhất cho doanh nghiệp Việt. Chúng tôi am hiểu sâu sắc và có kinh nghiệm triển khai thành công giải pháp phục vụ chuyển đổi số tại các ngân hàng tại Việt Nam như Sacombank, LienvietPostBank,... Các giải pháp của LienVietTech giải quyết hiệu quả bài toán nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang gặp phải

Giải pháp Olympus OmniChannel gồm 4 kênh

Khách hàng doanh nghiệp

Có thể tiếp cận mọi dịch vụ 24/7: từ chuyển/ nạp tiền, quản lý thẻ, quản lý giao dịch, số dư, tiết kiệm đến mở tài khoản thanh toán, mở thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng mà không cần phải đến ngân hàng hay quầy giao dịch

Khách hàng cá nhân

Có́ thể dễ dàng quản lý tài khoản, quản lý giao dịch, bảo lãnh, thẻ, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ, chuyển tiền theo lô, nộp thuế hay tài trợ thương mại một cách trực tuyến, hiệu quả và vẫn đảm bảo tính bảo mật an toàn cao

01

Kênh Online (Olympus Digital Banking)

Hợp nhất kênh giao dịch trực tuyến của Khách hàng trên một ứng dụng duy nhất. Ứng dụng là một ngân hàng bỏ túi, đồng hành cùng Khách hàng mọi lúc, mọi nơi

02

Kênh Quầy giao dịch số
(Olympus Digital Branch)

Hợp nhất kênh giao dịch tại quầy với Khách hàng thực hiện trên một hệ thống duy nhất

Bao gồm các hệ thống như: Đăt lịch hẹn Online, Hệ thống Camera AI, Kiosk Booking, Bảng điện tử, Smart Screen giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nâng tầm trải nghiệm của Khách hàng trong kỉ nguyên Ngân hàng số

Hệ thống Smart Queue

Mô hình ngân hàng tự động 100% cho phép Khách hàng tự thực hiện các giao dịch ngân hàng thông thường. Ngoài ra, hệ thống có trang bị Video Call để hỗ trợ Khách hàng kết nối với Tổng đài viên trong quá trình thực hiện giao dịch

Hệ thống Auto Bank

Sử dụng Công nghệ Camera AI, OCR- tự bóc tách dữ liệu khách hàng, Dual Touch Screen và tích hợp Video eKYC giúp tăng trải nghiệm khách hàng liền mạch, đồng nhất và tiết kiệm thời gian

Hệ thống Smart Form

03

Kênh chi nhánh di động và Ngân hàng đại lý (Olympus Mobile Branch & Agent) 

Với phương châm “Khách hàng ở đâu, Ngân hàng ở đó”, ứng dụng tích hợp các tính năng cơ bản của Quầy giao dịch dành cho nhân viên ngân hàng và Đại lý ngân hàng để có thể giao dịch với Khách hàng tại bất cứ đâu

Dịch vụ ngân hàng

Tích hợp các chức năng nghiệp vụ cơ bản tại quầy giao dịch bằng việc ứng dụng công nghệ OCR và Face Recognition trong việc đăng ký, xác minh khách hàng. Sử dụng công nghệ AI để phân loaị và bóc tách thông tin trên giấy tờ, so khớp dữ liệu khuôn mặt

Với hệ thống CRM cho phép quản lý cơ hội bán hàng, quản lý thông tin, hồ sơ, hợp đồng khách hàng giúp thuận tiện trong quá trình chăm sóc, phân loại khách hàng

Kết nối CRM

Mạng nội bộ, Sổ tay bán hàng

Chức năng tương tác, trao đổi/ cập nhật thông tin nhanh nhất giữa các nhân viên trong mạng nội bộ Phòng ban; Chi nhánh/ PGD; Ngân hàng

Kết nối LOS

Hệ thống LOS cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng, thông tin về hồ sơ vay, quản lý, theo dõi khoản vay của khách hàng

Ngân hàng đại lý

Mở rộng thành mô hình ngân hàng Đại lý cho các cửa hàng, cá nhân có đủ điều kiện giúp cung cấp các dịch vụ ngân hàng cơ bản

Theo dõi KPI

Theo dõi quản lý KPI dành cho cấp Quản lý, nhân viên

04

Kênh Ngân hàng nhúng và ngân hàng mở
(Olympus Open Banking)

Ngân hàng nhúng (Embedded Banking)

Cho phép nhúng dịch vụ thanh toán và tài chính của Ngân hàng vào hệ sinh thái khác (Bank as a Service)

Ngân hàng Mở (Olympus Open Banking API)

Là hệ thống cho phép truy cập và kiểm soát các tài khoản ngân hàng và tài chính của người tiêu dùng thông qua các ứng dụng của bên thứ ba (các đối tác, nhà phát triển)

Nền tảng được xây dựng dựa trên công nghệ Tokenization, áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất thông qua sinh trắc học, mã hóa và chữ ký số giúp kiểm soát việc bảo mật đến tận thiết bị của người dùng

Được ví như một Ngân hàng bên trong mỗi ứng dụng của doanh nghiệp, giúp Khách hàng của Doanh nghiệp dễ dàng thanh toán, dịch vụ tài chính ngân hàng (tiết kiệm, cho vay,...), quản lý tài khoản, quản lý thông tin giao dịch ngay trên hệ sinh thái của Tổ chức/ Doanh nghiệp

Cho phép các đối tác/nhà phát triển đăng ký tài khoản, quản lý ứng dụng kết nối API do Ngân hàng cung cấp

Nhà phát triển đăng ký sử dụng API, xem đặc tả API, chạy thử API nhằm phục vụ việc phát triển ứng dụng

Xem báo cáo thống kê, tình hình sử dụng API

Đối với Ngân hàng

Lợi ích mang lại

Đối với khách hàng cá nhân

Đối với khách hàng doanh nghiệp

Lợi ích an toàn và bảo mật dữ liệu

Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động của Ngân hàng thông qua tiết giảm chi phí của Ngân hàng

01

Với Ngân hàng số, các lệnh chi trả, nhờ thu của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, tạo điều kiện luân chuyển vòng vốn nhanh, đẩy mạnh tốc độ lưu thông hàng hóa, tiền tệ

03

Nền tảng của hệ thống dễ dàng phù hợp với mọi hạ tầng phần cứng, cũng như nhanh chóng tối ưu khi nâng cấp để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của ngân hàng

04

Tăng khả năng cung cấp dịch vụ, mở rộng phạm vi hoạt động, củng cố hình ảnh của từng ngân hàng trong kinh doanh

02

Nhanh chóng kiểm tra trực tuyến tình hình hoạt động của tài khoản, số dư, các thanh toán, lệnh chuyển tiền đã thực hiện

01

Sử dụng nhiều tính năng mới qua kênh ngân hàng điện tử như nộp bảo hiểm/thuế điện tử, kích hoạt/khóa thẻ online, tích lũy điểm thưởng

03

Gửi tiết kiệm online và tất toán bất cứ lúc nào, vay tiêu dùng trực tuyến với lãi suất ưu đãi, truy vấn/sao kê tài khoản ngân hàng trên Ví điện tử

02

Nâng cao trải nghiệm với việc sử dụng đa kênh được đồng bộ, số hoá: thanh toán nhanh, thanh toán tiện ích không dùng tiền mặt, khám phá địa điểm cung cấp dịch vụ…

04

Sử dụng đầy đủ các chức năng nghiệp vụ do ngân hàng cung cấp tới khách hàng doanh nghiệp; bao gồm dịch vụ tài khoản, quản lý dòng tiền, thanh toán hoá đơn, trả lương, tài trợ thương mại…

01

Rút ngắn thời gian thanh toán, điều chuyển vốn và tiết kiệm chi phí: chi phí di chuyển, chi phí nhân viên; tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức; không lo trục trặc về chữ ký, con dấu, thông tin trên ủy nhiệm chi…

02

Hệ thống bảo mật của giải pháp được thường xuyên nâng cấp và duy trì liên tục để đảm bảo an toàn các hệ thống công nghệ và dữ liệu, tránh các hiểm họa phát sinh từ nội bộ hoặc từ bên ngoài

01

Hệ thống áp dụng các cơ chế và tiêu chuẩn bảo đảm tính chính xác, toàn vẹn và sự tin cậy của các giao dịch, lưu trữ thông tin. Các thông tin quan trọng, thông tin có tính nhạy cảm được mã hoá và lưu trong cơ sở dữ liệu

02

Giải pháp Ngân hàng số của LienVietTech đảm bảo phân quyền chặt chẽ về nhiệm vụ trong hệ thống, cơ sở dữ liệu và các ứng dụng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro gian lận trong vận hành hệ thống đồng thời đảm bảo tính chính xác và tính toàn vẹn dữ liệu, ngăn chặn sự lạm dụng bất hợp pháp của cá nhân

03

Nếu bạn còn đang băn khoăn về độ chính xác hay muốn thử nghiệm công nghệ được phát triển bởi LienVietTech

Liên hệ ngay qua Hotline để đặt lịch Demo và được tư vấn chi tiết!

0978973332

©2019 Allrights reserved LienVietTech

Thông tin liên hệ

Facebook: facebook.com/lienviettech

Trụ sở: Tầng 3, tòa nhà ThaiHoldings, 210 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Hotline: 0978973332

Email: lienhe@lienviettech.com.vn

Về công ty

Giới thiệu

Tin tức

Tuyển dụng

Sản phẩm & Dịch vụ

Giải pháp Công nghệ

Dịch vụ Công nghệ thông tin